Nhớ Nhà Homesick.Diễn Viên: Esther Maria Pietsch,Matthias Lier,Tatja Seibt,Hermann Beyer

Nhớ Nhà HomesickViệt Sub Năm: 2015

Sinh viên đàn cello đầy tham vọng Jessica di chuyển vào một căn hộ mới, cùng với bạn trai của cô Lorenz. Khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho Đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình - đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớn.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Xem Phim Xác Chết Được Khai Quật - Frankenstein Việt Sub (1931) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị kinh điển trong đó một nhà khoa học bị ám ảnh lắp ráp một sinh vật từ các bộ phận của xác chết được khai quậtxác chết được khai quật,xem phim xác chết được khai quật,download xác chết được khai quật,xem online xác chết được khai quật hd,xem xác chết được khai quật nhanh,tai phim xác chết được khai quật,frankenstein,xem phim frankenstein,download frankenstein,xem online frankenstein hd,xem frankenstein nhanh,tai phim frankenstein,colin clive,marilyn harris,boris karloff,dwight frye,mae clarke,dwight frye,boris karloff