Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark Hall.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark HallThuyết Minh Năm: 2018

Kit, một cô gái trẻ nổi loạn, không kiểm soát được hành vi của mình đã bị mẹ gửi đến ngôi trường nội trú Blackwood. Bất chấp lời cảnh báo từ cô hiệu trưởng lập dị Madame Duret về những mối nguy hiểm từ khu hành lang đen tối , Kit cùng các học sinh khác đã khám phá ra một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng mỗi người.

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Xem Phim Xác Chết Bí Ẩn - Cadaver Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám trong lúc hoảng sợ cùng cực người duy nhất giúp mai là giáo sư prakit thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác hồn ma và cả bí mật được mai giấu kín trong lòngxác chết bí ẩn,xem phim xác chết bí ẩn,download xác chết bí ẩn,xem online xác chết bí ẩn hd,xem xác chết bí ẩn nhanh,tai phim xác chết bí ẩn,cadaver,xem phim cadaver,download cadaver,xem online cadaver hd,xem cadaver nhanh,tai phim cadaver,komgrich yuttiyong,natthamonkarn srinikornchot,nirut sirichanya