Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Lính Đặc Công 2 Commando 2.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Lính Đặc Công 2 Commando 2Việt Sub Năm: 2017

The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó.

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Ngôi Làng Anh Hùng Rangasthalam.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Ngôi Làng Anh Hùng RangasthalamViệt Sub Năm: 2018

nói về sự bóc lột người dân ở những năm 1980 ở những vùng quê của những nhà lãnh đạo. Họ biết người dân rất ngu ngơ nên họ đã dùng nhiều cách để bóc lột tiền của mọi người, khiến họ lúc nào cũng nằm trong tay họ

Xem Phim Xạ Thủ - Shooter Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về bob lee swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm mỹ với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “bob cừ khôi” sau khi mất đi người bạn thân anh quay trở về bang wyoming và xin rời ngũ quá đau buồn trước cái chết của bạn anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng internetxạ thủ,xem phim xạ thủ,download xạ thủ,xem online xạ thủ hd,xem xạ thủ nhanh,tai phim xạ thủ,shooter,xem phim shooter,download shooter,xem online shooter hd,xem shooter nhanh,tai phim shooter,mark wahlberg,michael peña,rhona mitra