Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Mất Tích The Treatment.Diễn Viên: Geert Van Rampelberg,Ina Geerts,Johan Van Assche,Laura Verlinden,Ingrid De Vos

Mất Tích The TreatmentViệt Sub Năm: 2014

Thanh tra Nick Cafmeyer có vẻ ngoài điển trai, đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công. Nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh, cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượng...

Xem Phim Xã Hội Đen - Election Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sóng gió nổi dậy mỗi lần hội tam hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo hội lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là đại d và a lực hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập đại d thì hùng hổ hiếu chiến còn a lực thì thâm trầmxã hội đen,xem phim xã hội đen,download xã hội đen,xem online xã hội đen hd,xem xã hội đen nhanh,tai phim xã hội đen,election,xem phim election,download election,xem online election hd,xem election nhanh,tai phim election,lâm tuyết,lương gia huy,nhậm đạt hoa,cổ thiên lạc