Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Tứ Đại Danh Bộ 1 The Four 1Thuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Càn Khôn Bát Cực The Master Of Baji.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Càn Khôn Bát Cực The Master Of BajiViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ Dân quốc, xã hội hỗn loạn, một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu, bóc lột người dân. Vì muốn giúp người bạn thân Tôn Triển Bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối, chàng trai trẻ Chu Hinh Vũ đã quyết tâm học Bát Cực Quyền.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Trịnh Trung Cơ

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Xem Phim Vương Triều Đẫm Máu - Naresuan 5 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử tongche người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế swadi pramamyanamar đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân prama dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mìnhvương triều đẫm máu,xem phim vương triều đẫm máu,download vương triều đẫm máu,xem online vương triều đẫm máu hd,xem vương triều đẫm máu nhanh,tai phim vương triều đẫm máu,naresuan 5,xem phim naresuan 5,download naresuan 5,xem online naresuan 5 hd,xem naresuan 5 nhanh,tai phim naresuan 5,jukrit ammarat,nopachai chaiyanam,inthira charoenpura