Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Thanh Xà Green Snake.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Ô Long Viện Messy Temple.Diễn Viên: Tạ Miêu,Bạch Tử Hiên,Nam Sanh,Đỗ Ngọc Minh,Lý Ba Nhi

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Xem Phim Vương Quốc Của Rồng - The Crown And The Dragon Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trướcvương quốc của rồng,xem phim vương quốc của rồng,download vương quốc của rồng,xem online vương quốc của rồng hd,xem vương quốc của rồng nhanh,tai phim vương quốc của rồng,the crown and the dragon,xem phim the crown and the dragon,download the crown and the dragon,xem online the crown and the dragon hd,xem the crown and the dragon nhanh,tai phim the crown and the dragon,nicola posener,vidal sancho,david haydn