Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Xem Phim Vùng Đất Quỷ Dữ 6: Hồi Cuối - Resident Evil: The Final Chapter Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

resident evil là loạt phim hành động mà nhân vật chính là 1 nữ anh hùng được khán giả khắp nơi trên thế giới yêu thích phim xoay quanh nhân vật chính là alice với những màn đối đầu với các thế lực lớn mạnh trong đó có cả quỷ dữ loạt phim về nữ anh hùng này đã được trình chiếu 5 phần có có nguồn tin phần 6 công chiếu vào năm sau sẽ là phần kết thúc cho loạt phim ăn khách nàyvùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,xem phim vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,download vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,xem online vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối hd,xem vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 6,hồi cuối,resident evil,the final chapter,xem phim resident evil,the final chapter,download resident evil,the final chapter,xem online resident evil,the final chapter hd,xem resident evil,the final chapter nhanh,tai phim resident evil,the final chapter,lý băng băng,milla jovovich