Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The Slope.Diễn Viên: Yuri Chinen,Nana Komatsu,Taishi Nakagawa

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.

Trợ Lý Yêu Set It Up.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Trợ Lý Yêu Set It UpViệt Sub Năm: 2018

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh Harper và Charlie. Cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa: giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên. Họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc, cho sếp, cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trên

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Lucy Liu,Zoey Deutch,Taye Diggs,Glen Powell,Joan Smalls

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Xem Phim Vùng Đất Không Người - No Mans Land Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người lính bị thương một người bosnia čiki do diễn viên branko đurić đóng và một người serb nino do rene bitorajac đóng nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng no mans land khi họ đấu tranh để sống còn hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình và chờ đợi đêm tối họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chungvùng đất không người,xem phim vùng đất không người,download vùng đất không người,xem online vùng đất không người hd,xem vùng đất không người nhanh,tai phim vùng đất không người,no mans land,xem phim no mans land,download no mans land,xem online no mans land hd,xem no mans land nhanh,tai phim no mans land,branko djuric,rene bitorajac,filip sovagovic