Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch Trolls.Diễn Viên: Anna Kendrick,Justin Timberlake,Zooey Deschanel

Quỷ Lùn Tinh Nghịch TrollsViệt Sub Năm: 2016

Là một bộ phim hài – ca nhạc với phần âm nhạc tuyệt vời đến từ hãng hoạt hình DreamWorks. Từ những nhà sáng tạo thiên tài của bộ phim Shrek, QUỶ LÙN TROLLS tỏa sáng với sự tham gia lồng tiếng của Anna Kendrick trong vai Poppy, một nhà lãnh đạo lạc quan của các quỷ lùn, và một nhân vật hoàn toàn đối nghịch là Branch do Justin Timberlake thủ vai.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Cuộc Chiến Xe Hơi The Autobots.Diễn Viên: Lưu Hinh Huyên,Thẩm Hoa,Viên Văn Cách

Cuộc Chiến Xe Hơi The AutobotsThuyết Minh Năm: 2015

Cậu bé thiên tài tạo ra 3 chiến xe hơi tự động: K1 ngây thơ ham chơi, K2 nghiêm túc ham học, K3 hiền lành ham ngủ. Với ước mơ trở thành kỷ sư hàng đầu, K và các bạn xe hơi đã tham gia một cuộc đua quy mô lớn.

Xem Phim Vua Sư Tử - The Lion King Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang phi châu bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người nhân vật chính của vua sư tử là chú sư tử con simba con trai của mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đâyvua sư tử,xem phim vua sư tử,download vua sư tử,xem online vua sư tử hd,xem vua sư tử nhanh,tai phim vua sư tử,the lion king,xem phim the lion king,download the lion king,xem online the lion king hd,xem the lion king nhanh,tai phim the lion king