Tia Chớp Bolt

Tia Chớp BoltThuyết Minh Năm: 2008

Khi tia chớp của mình bị đánh cắp, Zeus buộc tội con trai Percy Jackson Poseidon và cung cấp cho con trai của Poseidon mười bốn ngày để trả lại nó, nếu không thì anh sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh giữa các vị thần. Trong khi đó, thiếu niên, Percy, người mắc chứng khó đọc và có ADHD đến thăm Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và bị tấn công bởi một Fury cải trang trong cô giáo của mình. Tàn tật của cậu bạn thân Grover tiết lộ rằng Percy là một á thần và rằng ông là người bảo vệ của mình và giáo

Batman Beyond Return Of The Joker

Batman Beyond Return Of The JokerViệt Sub Năm: 2000

also known as Batman of the Future: Return of the Joker in Europe and Australia) is a 2000 direct-to-video animated film featuring the comic book superhero Batman and his archenemy, the Joker. It is set in the continuity of the animated series Batman Beyond, in which Bruce Wayne has retired from crime fighting, giving the mantle of Batman to high school student Terry McGinnis, and serves as a sequel to both Batman: The Animated Series and The New Batman Adventures.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

Xem Phim Vua Sư Tử 3 - The Lion King 3 Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim vua sư tử 3 nhắc nhiều đến timon anh chàng trên con đường đi tìm vùng đất hứa hay chính xác hơn là vùng đất không có việc làm vì timon làm việc gì cũng hỏng diễn viên góp mặt gồm có nathan lane jerry stiller matthew broderick với bradley raymond là đạo diễnvua sư tử 3 thuyết minh,xem phim vua sư tử 3 thuyết minh,download vua sư tử 3 thuyết minh,xem online vua sư tử 3 thuyết minh hd,xem vua sư tử 3 thuyết minh nhanh,tai phim vua sư tử 3 thuyết minh,the lion king 3 thuyết minh,xem phim the lion king 3 thuyết minh,download the lion king 3 thuyết minh,xem online the lion king 3 thuyết minh hd,xem the lion king 3 thuyết minh nhanh,tai phim the lion king 3 thuyết minh