Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry Kid.Diễn Viên: Phạm Vỹ,Giang San,Tiêu Du Trân,Vương Nhất Minh,Trương Gia Dịch,Trần Khôn

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry KidViệt Sub Năm: 2013

Tôn Tiểu Ngao vì việc ba mình thất hứa, đã "mất tích hoàn mỹ" trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát. Cậu bé lang thang trên đường phố gặp được Lan Lan, một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm. Tiểu Ngao vì hứa sẽ đưa Lan Lan về nhà, đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh. Do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốc.

Xem Phim Vua Mạc Chược - King Of Mahjong Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của a phát và a thuận phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học trong khi đó thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước a thuận mời a phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại singapore nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung độtvua mạc chược,xem phim vua mạc chược,download vua mạc chược,xem online vua mạc chược hd,xem vua mạc chược nhanh,tai phim vua mạc chược,king of mahjong,xem phim king of mahjong,download king of mahjong,xem online king of mahjong hd,xem king of mahjong nhanh,tai phim king of mahjong,mark lee,chapman to,eric tsang