Anh Em Nhà Gấu Brother Bear

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat Begins.Diễn Viên: David Boat,Ben Diskin,David Hoffman,Marieve Herington

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat BeginsViệt Sub Năm: 2015

Top Cat đã tìm được cách quyến rũ trái tim của các bạn! Bạn đã bao giờ tự hỏi cội nguồn của chú mèo này? Top Cat Begins sẽ tiết lộ nguồn gốc của tất cả những điều bạn biết về vị anh hùng hài hước này. Cuộc phiêu lưu tiếp theo điên rồ đến nỗi bạn phải tận mắt chứng chiến mới có thể tin.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Maxwell Vreeland Andrew,Steven Bone,Colin Chong

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Xem Phim Voi Và Những Người Bạn - Horton Hears A Who! Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

horton hears a who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật một ngày đẹp trời voi horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách hành động bất thường của horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹpvoi và những người bạn thuyết minh,xem phim voi và những người bạn thuyết minh,download voi và những người bạn thuyết minh,xem online voi và những người bạn thuyết minh hd,xem voi và những người bạn thuyết minh nhanh,tai phim voi và những người bạn thuyết minh,horton hears a who thuyết minh,xem phim horton hears a who thuyết minh,download horton hears a who thuyết minh,xem online horton hears a who thuyết minh hd,xem horton hears a who thuyết minh nhanh,tai phim horton hears a who thuyết minh