Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Xem Phim Vô Gian Phong Bão - Infernal Storm Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cảnh sát nằm vùng sơn ca của tổ trọng án tây cửu long anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao duy sir về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất hồng kông là kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đôvô gian phong bão,xem phim vô gian phong bão,download vô gian phong bão,xem online vô gian phong bão hd,xem vô gian phong bão nhanh,tai phim vô gian phong bão,infernal storm,xem phim infernal storm,download infernal storm,xem online infernal storm hd,xem infernal storm nhanh,tai phim infernal storm