Khoảng Trời Ước Mơ Field Of Dreams.Diễn Viên: Kevin Costner,James Earl Jones,Ray Liotta

Khoảng Trời Ước Mơ Field Of DreamsViệt Sub Năm: 1989

Ray Kinsella, một nông dân nghèo sống cùng vợ Annie và con gái Karin ở vùng ngoại ô Iowa. Cuộc sống của anh thanh bình nếu không kể đến người cha đã khuất John Kinsella, một người yêu bóng chày, mê đội Chicago White Sox. Đối với Ray, cha của anh như một người đàn ông hết thời bị cuộc đời dằn vặt. Ray muốn thực hiện ước mơ của người cha

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Tru Tiên Jade Dynasty.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2019

chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến) sau khi trải qua thảm án ở thôn Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp, Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.

Xem Phim Vô Cực - The Promise Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến với chết chóc máu và máu cô bé khuynh thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đờivô cực,xem phim vô cực,download vô cực,xem online vô cực hd,xem vô cực nhanh,tai phim vô cực,the promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,cecilia cheung,dong gun jang,hiroyuki sanada,nicholas tse