Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Samurai Warriors Sengoku Musou

Samurai Warriors Sengoku MusouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.

Xem Phim Virtua Fighter - バーチャファイター Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vốn là một câu chuyện gồm những cuộc phiêu lưu của akira một võ sư đơn độc chợt mất khả năng chiêm tinh thần bí của mình đường đời buộc akira phải lao vào những trận đấu võ đài với những nhà vô địchvirtua fighter,xem phim virtua fighter,download virtua fighter,xem online virtua fighter hd,xem virtua fighter nhanh,tai phim virtua fighter,バーチャファイター,xem phim バーチャファイター,download バーチャファイター,xem online バーチャファイター hd,xem バーチャファイター nhanh,tai phim バーチャファイター