Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Ông Bố Trẻ Little Daddy.Diễn Viên: Văn Chương,Mã Y Lợi,Chu Giai Dục

Ông Bố Trẻ Little DaddyChưa Sub Năm: 2014

Vu Quả chàng thanh niên trẻ người Trung Quốc đến nước Mỹ giao lưu học tập. Và đến sân bay đón chàng thanh niên và nhóm bạn là cô gái xinh đẹp – Hạ Tiểu Bạch, không biết từ lúc nào hai người đã yêu nhau. Chàng thanh niên sau khi về nước, cô gái đã một mình sinh con, đứa bé tên – Hạ Thiên. Nhưng Vu Quả không hề biết gì. Khi Hạ Thiên lớn lên, Hạ Tiểu Bạch không may mắn đã chết sau một vụ tai nạn

Ký Sinh Trùng Parasite.Diễn Viên: Văn Chương,Mã Y Lợi,Chu Giai Dục

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Câu Chuyện Về Mia Fish Tank.Diễn Viên: Katie Jarvis,Michael Fassbender And Kierston Wareing

Câu Chuyện Về Mia Fish TankChưa Sub Năm: 2009

câu truyện về Mia, một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ. Cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ, cô lập. Vào một ngày hè oi ả, mẹ của Mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên Conner. Conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của Mia cùng mọi người.

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 Pm.Diễn Viên: Hong Bin,Ahn Bo Hyun,Jin Ki Joo

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 PmChưa Sub Năm: 2017

về một cô gái bị bạn trai đá và đang cố gắng có được trái tim của anh ta lần nữa bằng cách khiến anh ta ghen tuông. Hợp tác cùng với người bạn nam thân thiết của mình, cô nàng bắt đầu "sống ảo" trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu với bạn trai mới để chọc tức bạn trai cũ. Liệu tình yêu có thể nảy nở giữa hai người bạn thân từ thuở nhỏ này hay không?

Xem Phim Vĩ Nhân Của Joseon - Jang Yeong Sil Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đời jang yeong sil nhà phát minh nổi tiếng của joseon thế kỉ xv vốn xuất thân là nông dân nhưng nhờ tài năng hơn người ông được vua thế tông để mắt tới và tiến cử vào triều đình jang yeong sil là người có đóng góp to lớn cho khoa học kĩ thuật thời joseon ông để lại nhiều phát minh vĩ đại như máy đo lượng mưa đồng hồ nước đồng hồ thiên văn và vũ khí quân sựvĩ nhân của joseon,xem phim vĩ nhân của joseon,download vĩ nhân của joseon,xem online vĩ nhân của joseon hd,xem vĩ nhân của joseon nhanh,tai phim vĩ nhân của joseon,jang yeong sil,xem phim jang yeong sil,download jang yeong sil,xem online jang yeong sil hd,xem jang yeong sil nhanh,tai phim jang yeong sil,song il gook as jang yeong sil,kim young chul,kim sang kyung,park sun young