Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Phong Vân Thượng Hải Magic City.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Châu Động Vũ,Kinh Siêu

Phong Vân Thượng Hải Magic CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/??)

Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer Night.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dương Mịch,Phàn Thiếu Hoàng,Vương Kiêu

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer NightViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

Bộ phim Cạm bẫy tình thù là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ – Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng)

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And Ever.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Quan Vịnh Hà,Huỳnh Trí Văn

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And EverViệt Sub Năm: 2013 (Tập 31/31)

Vì một câu thề, cảnh sát đội tình báo Viên Kim Xương (Âu Dương Chấn Hoa) lỡ tay giết chết bạn gái mình Dương Tịch Tuyết (Quan Vịnh Hà). Linh hồn Kim Xương xuyên không trở về thời Tống nhập vào Bao Chửng của phủ khai phong doãn, và anh gặp được Hàn Sương Sương (Quan Vịnh Hà) – người con gái có khuôn mặt y như Tịch Tuyết.

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Xem Phim Vị Khách Tới Từ Tương Lai - Gostya Iz Budushchego Việt Sub (1985) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a school boy finds a time machine and he helps alisa a scientist girl in the future to save a mind reading device from space pirates chased by the pirates and followed by alisa he saves the device bringing it back to his own timevị khách tới từ tương lai,xem phim vị khách tới từ tương lai,download vị khách tới từ tương lai,xem online vị khách tới từ tương lai hd,xem vị khách tới từ tương lai nhanh,tai phim vị khách tới từ tương lai,gostya iz budushchego,xem phim gostya iz budushchego,download gostya iz budushchego,xem online gostya iz budushchego hd,xem gostya iz budushchego nhanh,tai phim gostya iz budushchego