Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Con Đường Chiến Binh The Warriors Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Kate Bosworth,Geoffrey Rush

Con Đường Chiến Binh The Warriors WayThuyết Minh Năm: 2010

Yang, kiếm sĩ tốt nhất thế giới, gói nó vào và rời khỏi Nhật Bản để tìm một người bạn cũ ở miền Tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ. Ông mang các em bé để hoang vắng, thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình, những người bạn đã qua đời, vì vậy Yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống, treo quần áo ẩm ướt, trồng hoa

Xem Phim Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

priest một trùm buôn lậu cocaine thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết tuy nhiên hắn phải hoàn thành một công việc cuối cùng là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch một người cung cấp hàng phản bội cảnh sát tham nhũng và một trùm ma túy mexicovét cú chót,xem phim vét cú chót,download vét cú chót,xem online vét cú chót hd,xem vét cú chót nhanh,tai phim vét cú chót,superfly,xem phim superfly,download superfly,xem online superfly hd,xem superfly nhanh,tai phim superfly,jason mitchell,lex scott davis,trevor jackson