Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Mũi Sợ Hãi Cape Fear.Diễn Viên: Robert De Niro,Nick Nolte,Jessica Lange

Mũi Sợ Hãi Cape FearViệt Sub Năm: 1991

Tháng 7 năm 1977 tại thành phố Atlanta, hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng. Bị cáo là Max Cady (Robert De Niro), một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ. Chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư Sam Bowden (Nick Nolte). Tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù. Lẽ ra án phạt của Max sẽ không đến mức như thế nếu Sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân, nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ của

Xem Phim Vén Màn Bí Ẩn - Residue Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chính phủ anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư cô phóng viên ảnh jennifer preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượngvén màn bí ẩn,xem phim vén màn bí ẩn,download vén màn bí ẩn,xem online vén màn bí ẩn hd,xem vén màn bí ẩn nhanh,tai phim vén màn bí ẩn,residue,xem phim residue,download residue,xem online residue hd,xem residue nhanh,tai phim residue