Cách Ly Phần 1 Containment Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn, anh nhận ra khuynh hướng bạo lực của cô và người bị tấn công có thể liên quan đến quá khứ của cô, chứ không hoàn toàn là người lạ.

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Xem Phim Về Trường - Detention Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học sinh đau khổ vén màn những bí mật rợn người tại ngôi trường cấp ba hẻo lánh khi sự phản bội và một cuộc chạm trán huyền bí làm đảo lộn cuộc sống của côvề trường,xem phim về trường,download về trường,xem online về trường hd,xem về trường nhanh,tai phim về trường,detention,xem phim detention,download detention,xem online detention hd,xem detention nhanh,tai phim detention