Giam Cầm The Mauritanian

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Người Giải Mã The Imitation Game.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Người Giải Mã The Imitation GameViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing huyền thoại, người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít Đức. Đi sâu vào bộ phim khán giả

Xem Phim Văn Phòng Rửa Tiền - The Laundromat Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “thế giới bí mật” và bản dịch “thế giới tiền bạc” các tác phẩm này dựa trên sự kiện “tài liệu panama” về vụ rò rỉ thế kỷ phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoàivăn phòng rửa tiền,xem phim văn phòng rửa tiền,download văn phòng rửa tiền,xem online văn phòng rửa tiền hd,xem văn phòng rửa tiền nhanh,tai phim văn phòng rửa tiền,the laundromat,xem phim the laundromat,download the laundromat,xem online the laundromat hd,xem the laundromat nhanh,tai phim the laundromat