Hãy Bắt Em Đi Catch Me.Diễn Viên: Kim Choong Ryeol,Lee Gyoo Bok

Hãy Bắt Em Đi Catch MeViệt Sub Năm: 2013

Ho-Tae (Joo Won) là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt. Với sự giúp đỡ của anh, các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn, nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi. Ho-Tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó. Sau khi điều tra, anh tìm ra được người lái xe là Yoon Jin-Sook (Kim A-Joong). Ho-Tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta. Anh đã shock khi biết cô ta là Lee Sook-Ja, mối tình đầu thời đại học.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Xem Phim Ván Bài Của Chúa - Gods Pocket Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ván bài của chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả thế giới vào ngày 952014 này phim được đạo diễn john stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là philip seymour hoffman richard jenkins christina hendricks john turturro caleb landry jones domenick lombardozziván bài của chúa,xem phim ván bài của chúa,download ván bài của chúa,xem online ván bài của chúa hd,xem ván bài của chúa nhanh,tai phim ván bài của chúa,gods pocket,xem phim gods pocket,download gods pocket,xem online gods pocket hd,xem gods pocket nhanh,tai phim gods pocket,philip seymour hoffman,christina hendricks,richard jenkins