Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook Obsession.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook ObsessionChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.

Super Hero Taisen Gp Kamen Rider 3.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Super Hero Taisen Gp Kamen Rider 3Việt Sub Năm: 2015

Shocker tổ chức xấu thay đổi lịch sử bằng cách tạo ra công cụ mới nhất của họ, Kamen Rider 3, để đánh bại Kamen 1 và 2 quay lại 1973. Ở hiện tại thay thế, Shocker mạnh hơn bao giờ hết, và hầu hết các Kamen Riders bây giờ hoặc giam cầm hoặc nhồi sọ để làm việc cho chúng.

Xem Phim Ultraman Story - Urutoraman Sutōrī Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman story ウルトラマン物語ストーリー urutoraman sutōrī is a 1984 japanese tokusatsu kaiju film directed by koichi takano and produced by tsuburaya productions the film features the ultra brothers fighting the evil juda and monstrous his creationultraman story,xem phim ultraman story,download ultraman story,xem online ultraman story hd,xem ultraman story nhanh,tai phim ultraman story,urutoraman sutōrī,xem phim urutoraman sutōrī,download urutoraman sutōrī,xem online urutoraman sutōrī hd,xem urutoraman sutōrī nhanh,tai phim urutoraman sutōrī