Tagarin Kashiwagi Yuki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Thực Tập Sinh I-Land I-Land

Thực Tập Sinh I-Land I-LandViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

“I-LAND” là dự án đầu tiên của BELIF+ – công ty liên doanh giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát, khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ Kpop thế hệ mới.

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Xem Phim Ultraman Leo - Urutoraman Reo Việt Sub (1974) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman leo ウルトラマンレオ urutoraman reo là một chương trình truyền hình tokusatsu nhật bản và chương trình thứ 7 trong ultra series sản xuất bởi tsuburaya productions ultraman leo được phát sóng từ 12 tháng 4 1974 đến 28 tháng 3 1975 với tổng cộng 51 tậpultraman leo,xem phim ultraman leo,download ultraman leo,xem online ultraman leo hd,xem ultraman leo nhanh,tai phim ultraman leo,urutoraman reo,xem phim urutoraman reo,download urutoraman reo,xem online urutoraman reo hd,xem urutoraman reo nhanh,tai phim urutoraman reo