Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance.Diễn Viên: Bruce Willis Jeremy Irons Samuel

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A VengeanceViệt Sub Năm: 1995

Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1Chưa Sub Năm: 2001

Đây là bộ phim hành động Pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như Ninja, hào hiệp như Samourais.Họ thoắt ẩn thoắt hiện, có thể bay qua những nóc nhà cao tầng, phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Xem Phim Tuyết Trắng - Into The White Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người anh và đức hồi thế chiến ii sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của na uy mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nởtuyết trắng thuyết minh,xem phim tuyết trắng thuyết minh,download tuyết trắng thuyết minh,xem online tuyết trắng thuyết minh hd,xem tuyết trắng thuyết minh nhanh,tai phim tuyết trắng thuyết minh,into the white thuyết minh,xem phim into the white thuyết minh,download into the white thuyết minh,xem online into the white thuyết minh hd,xem into the white thuyết minh nhanh,tai phim into the white thuyết minh,florian lukas,david kross,stig henrik hoff