Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Xem Phim Tuyết Nơi Thiên Đường - Snow In Paradise Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực từ cái chết của người bạn thân nhất mà dave là nguyên nhân anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ dave như tìm được bình yên khi biết đến hồi giáo nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anhtuyết nơi thiên đường,xem phim tuyết nơi thiên đường,download tuyết nơi thiên đường,xem online tuyết nơi thiên đường hd,xem tuyết nơi thiên đường nhanh,tai phim tuyết nơi thiên đường,snow in paradise,xem phim snow in paradise,download snow in paradise,xem online snow in paradise hd,xem snow in paradise nhanh,tai phim snow in paradise