Dì Mick The Mick First Season.Diễn Viên: Kaitlin Olson,Sofia Black,Delia,Carla Jimenez

Dì Mick The Mick First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/??)

Mackenzie "Mickey" Molng, một phụ nữ vô trách nhiệm, di chuyển từ Warwick, Rhode Island đến Greenwich, Connecticut. Cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có Poodle và Christopher chồng cô bị FBI bắt giữ vì gian lận và trốn thuế.

Lâu Đài Thủy Tinh City Of Glass.Diễn Viên: Yua Shinkawa,Atsuro Watabe,Kenichi Endo,Misako Renbutsu

Lâu Đài Thủy Tinh City Of GlassThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 51/51)

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ngã rẽ của Jung Min Joo – một cô gái giàu nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, Min Joo luôn nung nấu trong mình ước mơ trở thành một phát thanh viên. Là một phóng viên mới vào nghề, cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Tửu Thần Drinking Solo.Diễn Viên: Yua Shinkawa,Atsuro Watabe,Kenichi Endo,Misako Renbutsu

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Xem Phim Tuổi 18 - A-Teen Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu chuyện thanh xuân học đường về 3 nam sinh và 3 nữ sinh ở một trường trung học phổ thông mọi chuyện trở nên không bình thường khi do hana chuyển sang học lớp có cô bạn cùng tên kim hana do hana rất thích cậu bạn lớp bên ha min nhưng tại sao tình cảm của ha min lại cực kỳ không rõ ràngtuổi 18,xem phim tuổi 18,download tuổi 18,xem online tuổi 18 hd,xem tuổi 18 nhanh,tai phim tuổi 18,a,teen,xem phim a,teen,download a,teen,xem online a,teen hd,xem a,teen nhanh,tai phim a,teen