Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Xem Phim Tử Thần Texas 3 - Texas Chainsaw Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

texas chainsaw 3d 2013 của lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình sawyer giết người vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở texas nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình sawyer chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súcchính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợtử thần texas 3,xem phim tử thần texas 3,download tử thần texas 3,xem online tử thần texas 3 hd,xem tử thần texas 3 nhanh,tai phim tử thần texas 3,texas chainsaw,xem phim texas chainsaw,download texas chainsaw,xem online texas chainsaw hd,xem texas chainsaw nhanh,tai phim texas chainsaw,alexandra daddario,trey songz,scott eastwood