Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Vòng Xoáy Thiện Ác Small Crimes.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Vòng Xoáy Thiện Ác Small CrimesViệt Sub Năm: 2017

kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến, vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người. Ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình, nhưng trớ trêu thay, những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ông...

Xem Phim Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà tù maze ở bắc ai len năm 1981 khu h khét tiếng là nơi những tù nhân cộng hoà ai len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu khu h bobby sands thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trịtù khổ sai,xem phim tù khổ sai,download tù khổ sai,xem online tù khổ sai hd,xem tù khổ sai nhanh,tai phim tù khổ sai,hunger,xem phim hunger,download hunger,xem online hunger hd,xem hunger nhanh,tai phim hunger,liam cunningham,michael fassbender,stuart graham