Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: Fate.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: FateViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!

New Game! 2 Second Season Of New Game.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

New Game! 2 Second Season Of New GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Xem Phim Truyền Thuyết Thiên Nữ - Ayashi No Ceres Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ nhỏ aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật vào sinh nhật 16 tuổi hai anh em sinh đôi aki và aya mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ khôngtruyền thuyết thiên nữ,xem phim truyền thuyết thiên nữ,download truyền thuyết thiên nữ,xem online truyền thuyết thiên nữ hd,xem truyền thuyết thiên nữ nhanh,tai phim truyền thuyết thiên nữ,ayashi no ceres,xem phim ayashi no ceres,download ayashi no ceres,xem online ayashi no ceres hd,xem ayashi no ceres nhanh,tai phim ayashi no ceres,aya,aki,toya