Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/16)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Tôi Là Bóng Đêm I Am The Night

Tôi Là Bóng Đêm I Am The NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 0/20)

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là Scott, vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious Revenge

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious RevengeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/103)

Sự Trả Thù Tử Tế -Gracious Revenge: Carrie Jung đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ. Carrie Jung nuôi Han Yoo-Jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô. Han Yoo-Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

Xem Phim Truy Tìm Bằng Chứng - Untraceable Evidence Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôn là bác sĩ pháp y chuyên nghiệp trong việc và cuộc sống ngoài đời ngôn luôn tỏ ra nghiêm túc tuy nhiên cô lại có một quá khứ tình cảm phức tạp khi du học bên anh cô đã yêu một người đàn ông có vợ con sau khi biết được sự thật vì không muốn làm người thứ ba ngôn đã chia tay và trở về hk làm việcvì công việc ngôn thường xuyên phải hợp tác với nguyên thanh tra cảnh sát tuy nhiên ngay ban đầu gặp mặt giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng và cãi vả sau một thời gian nguyên nhận ra rằngtruy tìm bằng chứng,xem phim truy tìm bằng chứng,download truy tìm bằng chứng,xem online truy tìm bằng chứng hd,xem truy tìm bằng chứng nhanh,tai phim truy tìm bằng chứng,untraceable evidence,xem phim untraceable evidence,download untraceable evidence,xem online untraceable evidence hd,xem untraceable evidence nhanh,tai phim untraceable evidence,lâm bảo di,trần tuệ san,lý san san,chung lệ kỳ