Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Yêu Là Tội The Lovebirds.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Yêu Là Tội The LovebirdsThuyết Minh Năm: 2020

Sắp đường ai nấy bước mà lại vô tình vướng vào vụ án mạng, cặp đôi buộc phải lao vào cuộc đua dữ dội nhằm tìm ra kẻ sát nhân và chứng minh cả hai vô tội.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Xem Phim Truy Lùng Hung Thủ - Lost In White Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ trong quá trình điều tra các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở vềtruy lùng hung thủ,xem phim truy lùng hung thủ,download truy lùng hung thủ,xem online truy lùng hung thủ hd,xem truy lùng hung thủ nhanh,tai phim truy lùng hung thủ,lost in white,xem phim lost in white,download lost in white,xem online lost in white hd,xem lost in white nhanh,tai phim lost in white,lương gia huy,đồng đại vi,châu đồng vũ