Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Xem Phim Truy Đuổi Đến Cùng - Never Let Go Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi cô không tin tưởng bất kỳ ai cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nàotruy đuổi đến cùng,xem phim truy đuổi đến cùng,download truy đuổi đến cùng,xem online truy đuổi đến cùng hd,xem truy đuổi đến cùng nhanh,tai phim truy đuổi đến cùng,never let go,xem phim never let go,download never let go,xem online never let go hd,xem never let go nhanh,tai phim never let go,angela dixon,nigel whitmey,lisa eichhorn