Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ Decade

Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ DecadeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 31/31)

Thế giới này, cùng 9 thế giới khác đang bắt đầu sụp đổ. 10 thế giới dần dần kết hợp với nhau làm 1, lúc đó, tất cả sẽ bị huỷ diệt. Không phải quá khứ, không phải tương lai mà nó đang diễn ra từng giờ, từng phút ở hiện tại. Chỉ có 1 cách để ngăn chặn chuyện này : huỷ diệt 9 Rider của 9 thế giới khác, và Kamen Rider Decade chính là người sẽ thực hiện sứ mạng này. Tuy nhiên, cùng lúc với quá trình hợp nhất 10 thế giới, các Grongi, Imajin và Orphnorch bắt đầu xuất hiện và chống lại các Rider. Liệu

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Xem Phim Truy Cầu Nhỏ Bé - 小小的追球 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi mango tv và long tao entertainment chương trình thực tế thí điểm tiên phong đầu tiên của mango tv bắt đầu vào ngày 26 tháng 11 hàng tuần lúc 12 giờ trưa trên mango tvtruy cầu nhỏ bé,xem phim truy cầu nhỏ bé,download truy cầu nhỏ bé,xem online truy cầu nhỏ bé hd,xem truy cầu nhỏ bé nhanh,tai phim truy cầu nhỏ bé,小小的追球,xem phim 小小的追球,download 小小的追球,xem online 小小的追球 hd,xem 小小的追球 nhanh,tai phim 小小的追球