Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Võ Tòng The Delightful Forest.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Võ Tòng The Delightful ForestThuyết Minh Năm: 1972

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “Thủy Hử”. Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu. Trên đường đi, đến Thập Tự Phi, gặp giang hồ hảo hán Thái Viên tử Trương Thanh và Mẫu Dạ Thoa Tôn Nhị Nương kết tình bằng hữu.

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Khách Điếm Long Môn Dragon Inn.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Hồng Hân Hân,Lâm Thanh Hà,Lương Gia Huy,Trương Mạn Ngọc

Khách Điếm Long Môn Dragon InnViệt Sub Năm: 1992

Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.

Xem Phim Trường Học Của Bầy Quạ Phần 3 - Crows Zero 3: Kurozu Zero 3 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần tiếp theo của serie nổi tiếng crow zero 1 series nói về các băng đảng trong trường học tại nhật bản phim còn có tên khác là crows explode 2014trường học của bầy quạ phần 3,xem phim trường học của bầy quạ phần 3,download trường học của bầy quạ phần 3,xem online trường học của bầy quạ phần 3 hd,xem trường học của bầy quạ phần 3 nhanh,tai phim trường học của bầy quạ phần 3,crows zero 3,kurozu zero 3,xem phim crows zero 3,kurozu zero 3,download crows zero 3,kurozu zero 3,xem online crows zero 3,kurozu zero 3 hd,xem crows zero 3,kurozu zero 3 nhanh,tai phim crows zero 3,kurozu zero 3,elly,motoki fukami,masahiro higashide