Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The Wind.Diễn Viên: Dong,Kun Yang,Aya Hirayama,Masaya Katô

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The WindViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim nói về cuộc đời của Oyama Masutatsu, là võ sư sáng lập trường phái Kyokushinkai Karate, một trong những trường phái Karate có uy lực thực dụng được phương Tây gọi là Full Contact Karate. Không chỉ được xem là kỳ nhân trong võ giới Nhật Bản vì thành tích tay không đánh chết bò mộng, Oyama cũng nổi danh là người chưa từng từ chối bất kỳ một cuộc thách đấu nào trong suốt cuộc đời mình.Năm 1950, Oyama Masutatsu hạ sơn và tử chiến với một con bò mộng tại thành Tateyama huyện Chiba. Và bắt

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Trương Khải Lệ,Trương Vĩnh Đạt,Lý Tương Huyễn,Tiết Tần

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Xem Phim Trường Học Bá Vương - Future Cops Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 nhóm đặc cảnh thời gian từ năm 2043 quay trở về năm 1993 để đuổi theo 1 nhóm cướp thời gian cũng quay về quá khứ để tẩy não của 1 vị thẩm phán vị thẩm phán này trong tương lai sẽ bắt giam tướng quân của bọn chúng tất cả nhân vật trong phim đều lấy theo game street fighters game này trước đây ai hay chơi điện tử 4 nút chắc biết giờ được nâng cấp lên street fighter 4trường học bá vương,xem phim trường học bá vương,download trường học bá vương,xem online trường học bá vương hd,xem trường học bá vương nhanh,tai phim trường học bá vương,future cops,xem phim future cops,download future cops,xem online future cops hd,xem future cops nhanh,tai phim future cops,andy lau,jacky cheung,aaron kwok