Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Bộ Binh 8 Section 8.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Bộ Binh 8 Section 8Việt Sub Năm: 2022

một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.

Cuộc Chiến Gangster Teraa Surroor.Diễn Viên: Himesh Reshammiya,Farah Karimaee,Naseeruddin Shah

Cuộc Chiến Gangster Teraa SurroorThuyết Minh Năm: 2016

Tara Wadia (Farah Karimaee), một cô ca sĩ và là bạn gái của tay găng tơ Raghu (Himesh Reshammiya) sống cùng người mẹ của mình (Shernaz Patel). Tara bị bắt ở Dublin vì tội tàng trữ thuốc phiện. Tara đã gọi cầu cứu Raghu và anh đang truy tìm Anirudh Brahman, một kẻ lạ mặt mà Tara vô tình quen trên Facebook và mời Tara đến Ireland.

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Xem Phim Trùm Sát Thủ - King Of Killers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân marcus garan một cựu sát thủ của cơ quan khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giớitrùm sát thủ,xem phim trùm sát thủ,download trùm sát thủ,xem online trùm sát thủ hd,xem trùm sát thủ nhanh,tai phim trùm sát thủ,king of killers,xem phim king of killers,download king of killers,xem online king of killers hd,xem king of killers nhanh,tai phim king of killers