Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2.Diễn Viên: Wong Kwok,Fai,Hung Kam,Fat,Chan San,Hap,Lee Shu,Fong

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 10/10)

Vì Tuyên Huyên đã ra đi nên Chung Gia Hân được giao thay thế đảm nhận vai nữ chính đóng cặp với Mã Đức Chung, bên cạnh là dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích như Hồng Thiên Minh, La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Viên Vỹ Hào, Hồ Định Hân, Câu Vân Tuệ, Huỳnh Trí Vân… lần lượt xuất hiện trong mỗi tập phim. Mỗi tập phim dài 90 phút (tương đương 2 tập thường) lá 1 vụ án ly kỳ khác nhau

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Xem Phim Trùm Sát Thủ 2 - Sr. Ávila S02 Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cuộc đời của ávila một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm ávila là chồng của mary và họ có 1 đứa con tên là emilianotrùm sát thủ 2,xem phim trùm sát thủ 2,download trùm sát thủ 2,xem online trùm sát thủ 2 hd,xem trùm sát thủ 2 nhanh,tai phim trùm sát thủ 2,sr ávila s02,xem phim sr ávila s02,download sr ávila s02,xem online sr ávila s02 hd,xem sr ávila s02 nhanh,tai phim sr ávila s02