Nuốt Chửng Swallow.Diễn Viên: Pep Tosar,Jordi Tarrida,Ángel Tarris

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Xem Phim Trở Về Trường Học - Detention Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 2 năm ra mắt thành công siêu phẩm game kinh dị trường học detention sẽ được chuyển thể thành phim thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơitrở về trường học,xem phim trở về trường học,download trở về trường học,xem online trở về trường học hd,xem trở về trường học nhanh,tai phim trở về trường học,detention,xem phim detention,download detention,xem online detention hd,xem detention nhanh,tai phim detention