Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Xem Phim Trở Về Trái Đất - After Earth Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở về trái đất kể về chiếc phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi kitai raige jaden smith và người cha là một huyền thoại cypher will smith bị mắc kẹt trên trái đất hoang vu nơi mà cách đây 1000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy ông bố cypher bị thương nặng cậu bé kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm tìm cách gửi thông điệp cứu giúp trong quá trình ở trên trái đất với địa hình hiểm trở đối mặt với những loài động vật – kẻ cai trị mới ở tráitrở về trái đất,xem phim trở về trái đất,download trở về trái đất,xem online trở về trái đất hd,xem trở về trái đất nhanh,tai phim trở về trái đất,after earth,xem phim after earth,download after earth,xem online after earth hd,xem after earth nhanh,tai phim after earth,will smith,jaden smith,isabelle fuhrman