Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Cao Bồi Viễn Tây Open Range.Diễn Viên: Kevin Costner,Robert Duvall,Diego Luna

Cao Bồi Viễn Tây Open RangeViệt Sub Năm: 2003

Từng ngày từng ngày chạm trán với 4 tên thô lỗ, vũ phu đi lang thang miền quê không có một vùng đất riêng cho mình, sống những năm cuối cùng của tời kỳ miền Tây hoang dã, film này kể về câu chuyện bằng cách nào cuối cùng họ đã hợp lại thành một đội và giải thoát một thị trấn xa xôi hẻo lánh

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Xem Phim Trò Chơi Sát Thủ - Assassin’S Game Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

assassin s game là bộ phim hành động do mỹ sản xuất câu chuyện bắt đầu từ một nhóm người sát thủ khi nhận được lệnh từ cấp trên thì họ đi ám sát nhưng không may người chết không phải là mục tiêu chính xác do đã giết nhầm người vet john đã muốn từ giả làm sát thủ và sếp của anh đã bắt anh chọn giữ giết người và cái chết của con trai anh đứng trước tình cảnh như thế vet john sẽ làm gì để cứu con trai mình mời các bạn cùng đón xemtrò chơi sát thủ,xem phim trò chơi sát thủ,download trò chơi sát thủ,xem online trò chơi sát thủ hd,xem trò chơi sát thủ nhanh,tai phim trò chơi sát thủ,assassin’s game,xem phim assassin’s game,download assassin’s game,xem online assassin’s game hd,xem assassin’s game nhanh,tai phim assassin’s game,terms,conditions