Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Xem Phim Trò Chơi Hai Mặt - Duplicity Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh manhattan và new york trò chơi hai mặt do bộ đôi julia roberts và clive owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảotrò chơi hai mặt,xem phim trò chơi hai mặt,download trò chơi hai mặt,xem online trò chơi hai mặt hd,xem trò chơi hai mặt nhanh,tai phim trò chơi hai mặt,duplicity,xem phim duplicity,download duplicity,xem online duplicity hd,xem duplicity nhanh,tai phim duplicity