Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Đêm Yên Lặng Silent Night.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3D.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3DViệt Sub Năm: 2012

Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Xem Phim Trò Chơi Đẫm Máu - Bloody Crayons Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè một lần họ quyết định chơi trò bloody crayons kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra những bí ẩn bị tiết lộ tình bạn bị hủy hoại những sự phẫn nộ không thể kiểm soát một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giếttrò chơi đẫm máu,xem phim trò chơi đẫm máu,download trò chơi đẫm máu,xem online trò chơi đẫm máu hd,xem trò chơi đẫm máu nhanh,tai phim trò chơi đẫm máu,bloody crayons,xem phim bloody crayons,download bloody crayons,xem online bloody crayons hd,xem bloody crayons nhanh,tai phim bloody crayons