Cấp 16 Level 16

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Bí Mật Himitsu.Diễn Viên: Ryôko Hirosue,Kaoru Kobayashi,Ken Kaneko,Yuriko Ishida

Bí Mật HimitsuViệt Sub Năm: 1999

Gia đình Sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn. Cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê, người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào. Trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi, quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ý.

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The Clouds.Diễn Viên: Keanu Reeves,Aitana Sánchez Gijón,Anthony Quinn,Giancarlo Giannini

Dạo Bước Trên Mây A Walk In The CloudsViệt Sub Năm: 1995

Trở về sau chiến tranh, lạc lõng bơ vơ nơi bến tàu không người đưa đón, anh lính trẻ linh tính có chuyện chẳng lành. Trong chiến trận, nơi bờ vực của sự sống và cái chết, khi chiến hào đẫm máu bạn thân, những đêm dài vọng gác không hề chợp mắt, anh đã suy nghĩ thật nhiều, bao hoài vọng, ước mơ lý tưởng cho cuộc sống sau chinh chiến bỗng bị cô vợ dường như thực dụng hơn dội cho gáo nước lạnh với những kế hoạch kiếm tiền

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Xem Phim Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eve duncan vừa là nhân viên pháp y vừa là nhà điêu khắc cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 nămtrò chơi của kẻ thù,xem phim trò chơi của kẻ thù,download trò chơi của kẻ thù,xem online trò chơi của kẻ thù hd,xem trò chơi của kẻ thù nhanh,tai phim trò chơi của kẻ thù,the killing game,xem phim the killing game,download the killing game,xem online the killing game hd,xem the killing game nhanh,tai phim the killing game,laura prepon,ty olsson,brian markinson