Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Chuộc Lỗi Knox Goes Away.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Chuộc Lỗi Knox Goes AwayViệt Sub Năm: 2024

một sát thủ đang phải vật lộn với chứng mất trí nhớ ngày càng nghiêm trọng. Khi nhận ra rằng thời gian của mình đang dần cạn kiệt, Knox quyết định thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng: chuộc lỗi với người con trai xa lánh của mình

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Xem Phim Triệu Hồi - Recalled Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

soo jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn cô không còn nhớ gì cả nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo của chồng ji hoon mà soo jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà di chứng sau tai nạn giúp soo jin có nhìn được trước tương lai những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểmtriệu hồi,xem phim triệu hồi,download triệu hồi,xem online triệu hồi hd,xem triệu hồi nhanh,tai phim triệu hồi,recalled,xem phim recalled,download recalled,xem online recalled hd,xem recalled nhanh,tai phim recalled