Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Xem Phim Trận Chiến Cuối Cùng - Shootfighter 2 Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một băng đảng của bọn tội phạm miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát háo hức để trả thù cái chết của con trai mình thuê một đội  cao thủ chiến đấu các shootfighters   và do đó họ được đưa thành phố vào lửatrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,shootfighter 2,xem phim shootfighter 2,download shootfighter 2,xem online shootfighter 2 hd,xem shootfighter 2 nhanh,tai phim shootfighter 2