Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Thảm Họa Diệt Vong Black Death.Diễn Viên: Sean Bean,Eddie Redmayne,John Lynch,Tim Mcinnerny

Thảm Họa Diệt Vong Black DeathViệt Sub Năm: 2010

Nước Anh thời trung cổ bị bao trùm bởi một dịch bệnh. Một thầy tu trẻ tên Osmund dẫn đầu một nhóm các hiệp sỹ, Ulric và những người lính đánh thuê của ông. Nhiệm vụ của họ là truy tìm một pháp sư người có thể làm ngươi chết sống lại. Bị giằng xè giữa một bên là tình yêu với lòng tin vào Chúa và một bên là tình yêu với một người phụ nữ trẻ, Osmund cuối cùng khám phá ra rằng vị pháp sư là một người đẹp bí ẩn tên Langiva. Sau khi Langiva tiết lộ danh tính đen tối của mình và yêu cầu Osmund trao

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Sean Bean,Eddie Redmayne,John Lynch,Tim Mcinnerny

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Xem Phim Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai kẻ đã quỵt nợ cô quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục cô phải làm cách nào đâytrái tim ứa máu,xem phim trái tim ứa máu,download trái tim ứa máu,xem online trái tim ứa máu hd,xem trái tim ứa máu nhanh,tai phim trái tim ứa máu,bleeding heart,xem phim bleeding heart,download bleeding heart,xem online bleeding heart hd,xem bleeding heart nhanh,tai phim bleeding heart,jessica biel,zosia mamet,lacey alessandra,mauricio gomez amoretti