Mê Dại The Crush

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Xem Phim Trái Tim Giản Đơn - The Normal Heart Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì hivaids larry kramer phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở new york trong giai đoạn 1981 – 1984 qua con mắt của nhà văn ned weeks mark ruffalo ned weeks có một người tình bí mật – người phải sống chung và chịu đựng sự tàn phá kinh hoàng của aids hàng ngày…trái tim giản đơn,xem phim trái tim giản đơn,download trái tim giản đơn,xem online trái tim giản đơn hd,xem trái tim giản đơn nhanh,tai phim trái tim giản đơn,the normal heart,xem phim the normal heart,download the normal heart,xem online the normal heart hd,xem the normal heart nhanh,tai phim the normal heart,mark ruffalo,jonathan groff,frank de julio,william demeritt