Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Hỏa Ngục Disco Disco Inferno.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: Adrift.Diễn Viên: Susan May Pratt,Richard Speight Jr,Niklaus Lange

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: AdriftViệt Sub Năm: 2006

Mắc Cạn: Adrift dựa theo một câu chuyện có thật về 6 người bạn thân, họp mặt trong một chuyến đi chơi ngoài biển trên một du thuyền xa xỉ. Con thuyền là của Dan – một chàng cử nhân đẹp trai và liều lĩnh. Dan đang hẹn hò với cô bạn Michelle duyên dáng. Để kỷ niệm ngày sinh nhật Zach, Dan mời cả nhóm bạn cũ đi du thuyền ra biển Mexico. Zach đến bằng xe máy cùng Lauren, người yêu cũ mà anh muốn quay lại. Theo sau Zach là cặp vợ chồng Amy – James cùng nàng công chúa bé bỏng của họ Sara.Khi tàu đã

Xem Phim Trại Hè Đáng Sợ - Summer Camp Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người mỹ trẻ đi du lịch đến châu âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó tuy nhiên một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tậttrại hè đáng sợ,xem phim trại hè đáng sợ,download trại hè đáng sợ,xem online trại hè đáng sợ hd,xem trại hè đáng sợ nhanh,tai phim trại hè đáng sợ,summer camp,xem phim summer camp,download summer camp,xem online summer camp hd,xem summer camp nhanh,tai phim summer camp,diego boneta,jocelin donahue,maiara walsh,andrés velencoso