Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love You.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love YouThuyết Minh Năm: 2014

Bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào.

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: Adriana Ugarte,Chino Darín,Javier Gutiérrez

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Xem Phim Trại Chữa Trị Đồng Tính - Boy Erased Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

boy erased 2018 là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính” được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả garrard conley tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúngtrại chữa trị đồng tính,xem phim trại chữa trị đồng tính,download trại chữa trị đồng tính,xem online trại chữa trị đồng tính hd,xem trại chữa trị đồng tính nhanh,tai phim trại chữa trị đồng tính,boy erased,xem phim boy erased,download boy erased,xem online boy erased hd,xem boy erased nhanh,tai phim boy erased,lucas hedges,nicole kidman,joel edgerton,russell crowe